Chi tiết thông tin tuyển dụng "[Online-HN] Công Ty Giáo Dục Educa Corporation Tuyển Dụng Trưởng Ca Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tutor Part-time 2025"
Mức lương
Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
Địa điểm
Hà Nội
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty: Lớn (>= 250 người có BHXH) - Website: [protected info]
Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation (Edupia) là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Edtech tại Việt Nam - Top 50 Edtech nổi bật nhất Đông Nam Á cùng hành trình "Sử dụng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách về điều kiện học tập". Edupia hiện có quy mô gần 700 nhân sự, nhận nhiều thành tích & giải thưởng danh giá:
- #1 Edtech tại Việt Nam
- Hơn 10 triệu người dùng
- 616K người dùng trả phí
- 2000 giáo viên chất lượng
- 95% học sinh cải thiện điểm số
Edupia của tương lai là giấc mơ chinh phục thị trường châu Á, hướng tới mục tiêu trở thành Edtech lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2028. Tin tưởng sự nhanh nhạy, tư duy, tầm nhìn rộng cùng khát vọng, bản lĩnh và quyết tâm của đội ngũ lãnh đạo sẽ tạo ra kỳ tích mới cho Edtech Việt tại thị trường quốc tế.
[ONLINE] TRƯỞNG CA CTV CSKH TUTOR
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Online; Bán thời gian - Chuyên môn: Hành chính, Nhân sự - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trưởng ca chịu trách nhiệm quản lý và điều phối hoạt động của Cộng tác viên (CTV) trong ca trực, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy định. Cụ thể:
Quản lý ca trực:
- Kiểm tra việc on/off của CTV đúng lịch làm việc.
- Đảm bảo đủ nhân sự trực, sắp xếp CTV backup hoặc trực thay khi thiếu người.
- Giải đáp thắc mắc của CTV, hỗ trợ xử lý tình huống và chuyển thông tin đến các nhóm phối hợp liên quan.
Hotline: Theo dõi cuộc gọi đến và số lượng miss call trong ca, đôn đốc gọi lại cho khách hàng.
ZaloOA: Giám sát việc phản hồi tin nhắn Zalo của CTV, đảm bảo thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Ticket:
- Kiểm tra ticket CTV tạo (đúng bộ phận, đúng loại vấn đề).
- Phân chia ticket cho CTV xử lý, theo dõi SLA.
- Tổng hợp số lượng case tiếp nhận, báo cáo cho chuyên viên phụ trách.
Xử lý tình huống & hỗ trợ
- Trực tiếp xử lý các case khó: khiếu nại, hoàn hủy, điểm nóng CTV chưa xử lý được.
- Báo cáo kịp thời cho chuyên viên/lead khi phát sinh lỗi.
- Làm việc online tại nhà hoặc lên văn phòng. (Địa chỉ: Tầng 6, Toà D29 - Toà báo Sinh Viên, số 68 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội)
- Ưu tiên ứng viên có thể sắp xếp làm việc trực tiếp tại văn phòng trong 1 tháng đầu (ca sáng hoặc ca chiều); có hỗ trợ chi phí gửi xe và ăn trưa nếu làm full ca hành chính.
- Thời gian làm việc theo ca, đăng ký theo tuần.
Ca sáng: 8h-12h
Ca chiều: 13h30-17h30
Ca tối: 17h30 - 22h
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm 2, 3 (độ tuổi ưu tiên: sinh năm 2005-2006) và có định hướng gắn bó lâu dài với công việc.
- Có laptop - kết nối Internet ổn định.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm/ca trực là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có trách nhiệm, khả năng quản lý thời gian và điều phối công việc tốt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương cứng: 6 triệu/44ca/4h + THƯỞNG ĐẠT KPI
- Thử việc hưởng 85% lương .
Quyền lợi khác:
- Được đào tạo bài bản, hướng dẫn cụ thể về hệ thống làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Có hỗ trợ dấu xác nhận thực tập (nếu cần).
- CƠ HỘI LÀM NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC sau tốt nghiệp.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/10/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty cổ phần giáo dục Educa Corporation - Edupia
Luôn nỗ lực và hết mình vì cộng đồng trong hành trình phát triển, Edupia khẳng định sứ mệnh vì "Một thế hệ học sinh với tương lai tốt đẹp hơn"
Edupia, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực EdTech tại Việt Nam, được thành lập năm 2018. Với hơn 700 nhân sự và hàng trăm nghìn học viên tại Việt Nam và Đông Nam Á, Edupia cung cấp các giải pháp học trực tuyến đa dạng như Tiếng Anh, Toán, và Tiếng Việt. Nền tảng này đã phục vụ hơn 5 triệu người dùng, trong đó có 400,000 học viên trả phí, Edupia hướng tới sứ mệnh mang lại cơ hội học tập chất lượng cao cho mọi học sinh, góp phần xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.
THÔNG ĐIỆP CỦA CHÚNG TÔI
Bắt nguồn từ mong muốn mang lại chương trình giảng dạy chất lượng cao cho thế hệ học sinh Việt Nam ở bất kỳ điều kiện kinh tế nào, chúng tôi đã xây dựng các chương trình học online EDUPIA Tiếng Anh, Toán, Tiếng Việt với hy vọng đây là hành trang cho các em vươn ra thế giới.
Tầm nhìn Trở thành công ty EdTech lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2028
Thông qua việc áp dụng thông minh và thực tế công nghệ tiên tiến để mang lại giải pháp học tập tiêu chuẩn với chi phí thấp nhất, chúng tôi hướng đến việc trở thành doanh nghiệp dẫn đầu Đông Nam Á về số lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ, ứng dụng học trực tuyến.
Sứ mệnh Sử dụng công nghệ để xoá nhoà khoảng cách về điều kiện học tập
EDUPIA tin rằng công nghệ có thể giúp xóa nhòa khoảng cách về điều kiện học tập, mang đến cho mọi học sinh cơ hội tiếp cận với giáo dục chất lượng cao. Với nền tảng học tập trực tuyến hiện đại, chúng tôi cung cấp cho học sinh các chương trình học chất lượng quốc tế, được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.
DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA EDUPIA
- EDUPIA PRO: Tiếng Anh gia sư online
- EDUPIA AI: Tiếng Anh lớp 1 - 9
- EDUPIA IELTS: Học và luyện thi IELTS 4 kỹ năng
- EDUPIA EXTRA: Gói học tập toàn diện
- EDUPIA MATH TUTOR: Học toán online cùng giáo viên giỏi
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG HOT TẠI EDUPIA
- Giáo Viên Online
- Giảng dạy Tiếng Anh hoặc các môn học trực tuyến theo giáo trình của Edupia.
- Hỗ trợ học viên cải thiện kỹ năng và đạt mục tiêu học tập.
- Gia Sư
- Hỗ trợ học sinh học tập theo hình thức cá nhân hóa.
- Đảm bảo học sinh nắm vững kiến thức và cải thiện kết quả học tập.
- Cộng Tác Viên
- Tham gia các hoạt động hỗ trợ dự án, tuyển sinh, hoặc truyền thông của Edupia.
- Cơ hội làm việc linh hoạt, phù hợp với sinh viên và người đi làm.
- Trợ Giảng
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy trực tuyến.
- Đảm bảo chất lượng và trải nghiệm học tập tốt nhất cho học viên.
- Telemarketing
- Liên hệ tư vấn các khóa học đến khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và hỗ trợ khách hàng lựa chọn chương trình phù hợp.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI TẠI EDUPIA
- Chính sách phát triển nhân lực:
- "Luôn luôn học hỏi" là giá trị cốt lõi tại Edupia, với nhiều chương trình đào tạo như Roadmap to Leadership, ươm mầm các quản lý tài năng.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng từ chuyên gia trong các lĩnh vực Sale, Marketing, Sản phẩm, Công nghệ,...
- Hoạt động gắn kết thường xuyên giúp thành viên phát triển trí lực và thể lực.
- Cơ hội thăng tiến:
- 70% quản lý phát triển từ nội bộ, mang đến cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu và phát triển sự nghiệp trong môi trường EdTech tăng trưởng mạnh mẽ.
- Lương, thưởng, lợi nhuận:
- Mức lương cao hơn thị trường 30-50%, xứng đáng với năng lực.
- Đánh giá tăng lương theo kết quả làm việc, thưởng nóng, Best Sale, và thưởng tăng tốc theo hiệu suất.
- Tôn vinh cá nhân tiêu biểu và tập thể xuất sắc qua các giải thưởng nội bộ.
VĂN PHÒNG CÔNG TY:
- Trụ sở chính: Tầng 2,5,6 ,Toà nhà Vicem Comatce - số 61 đường Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Toà báo Sinh viên, Số 68 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Văn phòng HCM: Tầng 2- Mach Office Building- số 127 Ung Văn Khiêm, Phường 25 Quận Bình Thạnh, HCM.
Quy mô
Địa chỉ