Tìm việc làm

NXK - Nhân Viên Hoàn Thiện Hồ Sơ (BackOffice)

Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế Mega Dance Int

Hạn nộp: 08/10/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "NXK - Nhân Viên Hoàn Thiện Hồ Sơ (BackOffice)"

Mức lương

Thoả thuận

Địa điểm

  • - Hà Nội: Lô 69 - TT2, KĐT TP. Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Hỗ trợ điều hành & hành chính: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, bài thuyết trình song ngữ (Anh - Việt); Theo dõi tiến độ công việc, báo cáo định kỳ và hỗ trợ điều phối các dự án.
Quản lý tài liệu & hợp đồng:
+ Soạn thảo, rà soát hợp đồng thương mại song ngữ, phụ lục, biên bản thỏa thuận Tiếng Anh. Biết tiếng Trung là lợi thuế.
+ Thông thạo các thuật ngữ INCOTERM, có kinh nghiệm thực tiễn là lợi thế
+ Hiểu biết về hồ sơ pháp lý, hoá đơn, chứng từ liên quan đến giao dịch, thanh toán và đối tác, có kiến thức kế toán là lợi thuế
+ Hỗ trợ quy trình làm việc với các đối tác thanh toán: mở tài khoản PSP, tích hợp hệ thống, báo cáo giao dịch.
+ Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu giao dịch, xử lý vấn đề phát sinh với bộ phận kế toán - kỹ thuật.
+ Đồng hành cùng Giám đốc trong việc xây dựng quan hệ và mở rộng mạng lưới PSP.
+ Biết soạn hóa đơn chứng từ, điều chỉnh cho chuẩn và sắp xếp hồ sơ chứng từ, hoá đơn các nghiệp vụ mua, bán thương mại.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học Thương mại...
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Biết sử dụng các nền tảng AI như ChatGPT, Copilot, Grok, Deeseek hoặc Gemini...
Biết sử dụng Photoshop, Canva hoặc Adobe Acrobat DC là lợi thế.
Tiếng Anh tốt: sử dụng thành thạo trong soạn thảo và giao tiếp công việc (Ứng viên biết tiếng Trung là lợi thế).
Năng động, chi tiết, chịu áp lực tốt, ham học hỏi.
Quyền lợi
Thu nhập khởi điểm xét tăng theo năng lực thực tế có thể đàm phán nếu có thời gian kinh nghiệm sâu sắc, năng lực xứng đáng thông qua thỏa thuận và sau 2 tháng thử việc đánh giá.
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định.
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Thời gian làm việc: 8.00 - 17.00 (Thứ 2 - Thứ 6).

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học Thương mại...
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Biết sử dụng các nền tảng AI như ChatGPT, Copilot, Grok, Deeseek hoặc Gemini...
Biết sử dụng Photoshop, Canva hoặc Adobe Acrobat DC là lợi thế.
Tiếng Anh tốt: sử dụng thành thạo trong soạn thảo và giao tiếp công việc (Ứng viên biết tiếng Trung là lợi thế).
Năng động, chi tiết, chịu áp lực tốt, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập khởi điểm xét tăng theo năng lực thực tế có thể đàm phán nếu có thời gian kinh nghiệm sâu sắc, năng lực xứng đáng thông qua thỏa thuận và sau 2 tháng thử việc đánh giá.
Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định.
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Làm việc tại Khu đô thị Thành phố Giao Lưu, đường Phạm Văn Đồng, có môi trường xanh, nhiều tiện ích.
Thời gian làm việc: 8.00 - 17.00 (Thứ 2 - Thứ 6).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Thương Mại Quốc Tế Mega Dance Int

Sáng tạo - Năng động - Kết nối: Đó là những giá trị cốt lõi mà MEGA DANCE INT., JSC luôn hướng tới. Chúng tôi không ngừng đổi mới, tìm kiếm những giải pháp đột phá để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
MEGA DANCE INT., JSC tin rằng sự thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường.

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Lô 69 - TT2, KĐT TP.Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image