Tìm việc làm

Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Part-Time

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP PASAL

Hạn nộp: 07/11/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Tư Vấn Khóa Học Part-Time"

Mức lương

3 - 10 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội: 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng
  • - Hà Nội: 275 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy
  • - Hà Nội: 146 Tây Sơn, Đống Đa
  • - Hà Nội: 200 Văn Phú, Hà Đông
  • - Hà Nội: Ô số 47- 48 Lô A32 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khán, Hoài Đức
  • - Hải Phòng: BH 03 - 16, đường Manhattan 10, Vinhomes Imperia Hồng Bàng, Hồng Bàng
  • ...và
  • 3 địa điểm khác
  • Thu gọn

Mô tả công việc

1. Tư vấn khóa học
- Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn:
+ Data từ Marketing
+ Khai thác group/page cộng đồng
+ Học viên cũ giới thiệu
+ Các hoạt động đi thị trường offline tại địa bàn trung tâm
- Mời khách hàng trải nghiệm chương trình học thử/ test đầu vào;
- Tư vấn lộ trình học và các khóa học phù hợp;
- Quản lý hợp đồng và theo dõi, thu hồi công nợ của khách hàng.
2. Chăm sóc học viên và phụ huynh
- Liên hệ hỏi thăm học viên & phụ huynh trong suốt khoá học, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý góp ý, khiếu nại (phối hợp cùng Phòng Quản lý chất lượng toàn diện)
- Tổ chức chương trình tri ân cho học viên (theo kế hoạch của trung tâm)
3. Quản lý và phát triển đội ngũ CTV
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới CTV từ học viên, phụ huynh và các mối quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn và hỗ trợ CTV các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với CTV

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi/Giới tính:
- Nam/Nữ, từ 18 - 22 tuổi
2. Phẩm chất/ Thái độ:
- Yêu thích tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, chủ động
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
3. Trình độ/ Kiến thức:
- Kiến thức về tư vấn bán hàng;
- Tư duy phục vụ khách hàng.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tư vấn bán hàng, telesales
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xây dựng nội dung truyền thông
- Kỹ năng làm việc nhóm.
5. Thiết bị làm việc:
- Có laptop cá nhân.
6. Kinh nghiệm làm việc:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc
- Phong cách làm việc No Boss - Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
- Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
- Tại Pasal: "Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.
2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ
- Thu nhập gồm: Trung bình từ 3 - 10 triệu VNĐ/tháng. Không giới hạn thu nhập. Bao gồm: Lương cơ bản: 1.000.000 - 4.000.000đ + Hoa hồng: 3,5 - 10% + Thưởng thi đua.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên Part-time > Nhân viên Full-time > Trưởng nhóm...
- Hưởng chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm.
- Hưởng chế độ ưu đãi khóa học tiếng anh dành cho CBNV và người thân.
- Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP PASAL

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với GS Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English). Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image