Tìm việc làm

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂM SÓC NỤ CƯỜI ĐẸP - NHA KHOA SMILE CARE

Hạn nộp: 10/06/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Kinh Doanh"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

  • - Hà Nội: C101, ngõ Thái Hà, Đống Đa

Mô tả công việc

Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý bán sỉ, CTV online/offline (spa, nha khoa, mẹ bỉm, livestream, gia dụng...).
Chăm sóc & hỗ trợ CTV nhập hàng, xử lý đơn, phát triển doanh thu.
Tư vấn các chính sách bán hàng, sản phẩm, giá sỉ và combo phù hợp.
Gợi ý nội dung seeding, kịch bản bán hàng mẫu cho CTV.
Theo dõi & báo cáo doanh số theo tuần/tháng.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành FMCG, thiết bị y tế, spa, nha khoa, gia dụng, mẹ & bé
Từng phát triển hệ thống CTV/đại lý là lợi thế lớn.
Chủ động, chịu được áp lực, không ngại tiếp cận khách hàng mới.
Thành thạo Zalo, Facebook, Google Sheet.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên phát triển
Có cơ hội phát triển kỹ năng trong ngành nha khoa thẩm mỹ
Chế độ lương thưởng, BHXH theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂM SÓC NỤ CƯỜI ĐẸP - NHA KHOA SMILE CARE

Nha khoa SmileCare được thành lập từ những năm 2010 bởi một nhóm các y bác sĩ sau khi học tập và du học từ nước ngoài về. Trải qua hơn 11 năm phát triển từ địa chỉ ban đầu ở số 30 Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội tới nay phòng khám chuyển sang địa chỉ mới ở số C101 ngõ Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
Để tới được phòng khám khách hàng có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc công cộng. Đối với phương tiện cá nhân, phòng khám luôn có địa điểm để thực hiện trông giữ thuận tiện cho khách hàng ghé thăm.

Điều trị cho khách hàng giống như bản thân:

1. Luôn lựa chọn giải pháp điều trị cho người thân hoặc bản thân

2. Luôn lấy chất lượng quốc tế là mục tiêu hướng tới

3. Luôn trung thực trong sử dụng vật liệu

4. Luôn đặt mình vào khách hàng để đối xử và điều trị

5. Không bao giờ tranh luận đúng sai với khách hàng

Bảo tồn răng thật tối đa:

1. Mọi hướng điều trị ưu tiên bảo tồn răng thật tối đa

2. Học tập & nghiên cứu theo hướng bảo tồn răng thật tối đa

3. Không điều trị những răng không gặp vấn đề

4. Luôn cân nhắc giữa hiệu quả đạt được và chi phí bỏ ra của khách hàng

Luôn giúp đỡ lẫn nhau:

1. Luôn giúp đỡ người khác

2. Luôn đặt mình vào vị trí người khác để hành xử

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

C101 Ngõ Thái Hà, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image