Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sea Xuất"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 18, Tòa nhà Epic Tower, 19 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Mô tả công việc
Đặt giữ chỗ booking với Hãng tàu
Thông báo kế hoạch ra hàng và gửi SI cho OPs nhận và làm hàng tại Cảng
Phát hành chứng từ ( HAWB/ Manifest/ SI...), submit manifest với hãng tàu (nếu có).
Tracking và cập nhật thông tin lô hàng, ETD/ ETA tới khách hàng/ đại lý.
Phát hành debit note cho khách hàng/ đề nghị thanh toán cho hãng tàu.
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về quy trình, xử lý các vấn đề phát sinh..
Yêu cầu công việc
Có hai năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Yêu thích và có định hướng nghiêm túc về nghề logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển về vị trí cũng như thu nhập.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
Tư duy làm việc nhạy bén chủ động, hướng đến hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...).
Chế độ đãi ngộ tốt: xét tăng lương định kỳ, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ ăn trưa, công tác phí...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Dolphin Sea Air Services Corporation
Kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: "Tốc độ, Ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa" với khẩu hiệu "SPEEDY WITH BEST CARE".
Quy mô
Địa chỉ