Tìm việc làm

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP PASAL

Hạn nộp: 05/07/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Chăm sóc khách hàng"

Mức lương

7,5 Tr - 10 Tr VND

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Sắp xếp lớp học và thông báo khai giảng
Sắp xếp lớp cho học viên chờ lớp và học viên trong thời gian hoàn tất thủ tục học tập.
Thông báo cho học viên về lịch khai giảng, hoãn lớp hoặc hủy lớp khi có thay đổi.
Đối tượng lớp phụ trách: Lớp Offline tại các trung tâm.
2. Chăm sóc học viên trước, trong, sau quá trình học:
Cung cấp thông tin lớp trước khai giảng: lịch khai giảng, quy định, group lớp, tài liệu học.
Nắm bắt tình trạng học tập, liên hệ định kỳ từ khai giảng đến kết thúc khóa.
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.
Hỗ trợ thủ tục: bảo lưu, chuyển lớp, học lại, hủy học.
Phối hợp tổ chức chương trình tri ân và hoạt động giá trị gia tăng.
Tư vấn, hỗ trợ đăng ký và chăm sóc trước, sau kỳ thi IELTS.
Đối tượng chăm sóc: Học viên các khóa học Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC (Offline & Online) tại các trung tâm và đối tác liên kết tuyển sinh.
3. Thực hiện bán khoá học
Thực hiện bán khóa học và tư vấn học viên đăng ký các gói nâng cao sau khóa học.
Khai thác khách hàng mới từ học viên giới thiệu.
Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh online cá nhân và Pasal Cares.
Tư vấn khách hàng chọn khóa học phù hợp.
4. Giám sát, Đánh giá và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ
Hướng dẫn học viên đánh giá trên mạng xã hội, fanpage Pasal và Google Maps.
Khảo sát sự hài lòng học viên sau mỗi lộ trình học.
Thu thập, chia sẻ ý kiến đánh giá học viên trên các kênh mạng xã hội.
Giám sát, thanh tra chất lượng dịch vụ lớp học và quầy tư vấn tại trung tâm, bao gồm: cơ sở vật chất, giảng viên trợ giảng và tư vấn viên.
Đề xuất cải tiến quy trình, công cụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính/Độ tuổi
Giới tính: Nữ, từ 22 - 30 tuổi.
2. Phẩm chất/ Thái độ
Trung thực và liêm chính.
Tính cẩn thận, chỉn chu, và tinh thần trách nhiệm cao.
Tâm huyết, đam mê với việc chăm sóc.
Cầu thị, cầu tiến, kỷ luật, chủ động.
Nhiệt tình, thân thiện, cởi mở.
3. Trình độ/ Kiến thức
Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
Kiến thức về tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
4. Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn: chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn.
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin.
Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có tiếng Anh là một lợi thế.
5. Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
Thời gian, địa điểm làm việc
Thời gian: Từ thứ 2 - đến hết thứ 6 (Buổi sáng: 8h15 - 12h; Buổi chiều: 13h30 - 17h45);
Địa điểm: 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. (Thời gian đầu mới nhận việc ưu tiên ứng viên có thể di chuyển làm việc tại 33 Dương Khuê để đào tạo, sau đó có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở phù hợp để làm việc).

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP PASAL

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với GS Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English). Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image