Tìm việc làm

CTV Dịch Vụ Khách Hàng (Retail)

Công ty Cổ phần công nghệ KiotViet

Hạn nộp: 14/01/2026

Chi tiết thông tin tuyển dụng "CTV Dịch Vụ Khách Hàng (Retail)"

Mức lương

5 - 7 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội: 1A Yết Kiêu, Phường Cửa Nam

Mô tả công việc

Về KiotViet:
Với hơn 13 năm và hơn 1,500 con người để tạo nên một KiotViet của ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng các thành viên, từ quá khứ tới tương lai, là nền tảng cho KiotViet của ngày hôm nay và bệ phóng để vươn tới một KiotViet của ngày mai. KiotViet cam kết một môi trường làm việc chia sẻ thành công, cùng chung trách nhiệm.
Trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc tại khu vực Đà Nẵng-Hà Nội-HCM với gần 150 nhân sự luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Bạn sẽ làm gì:
I - Mục tiêu công việc
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả trong các vấn đề liên quan đếnphần mềm kiotViet ngành hàng Retail (bán lẻ, bán buôn).
II - Nhiệm vụ chính:
1. Hỗ trợ khách hàng:
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về:
+ Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ liên quan tới phần mềm kiotViet ngành hàng Retail (bán lẻ, bán buôn)
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email hoặc hệ thống ticket;
- Ghi nhận các yêu cầu vượt ngoài phạm vi hỗ trợ để chuyển tiếp cho bộ phận liên quan.
2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo chỉ số SLA (thời gian xử lý), tỷ lệ xử lý đúng hạn và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Theo dõi, cập nhật và áp dụng các thay đổi liên quan đến chính sách thuế, hóa đơn, kê khai điện tử.
3. Nghiệp vụ và báo cáo:
- Cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử hỗ trợ vào hệ thống CRM;
- Ghi nhận lỗi hệ thống, góp ý từ khách hàng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn:
- Sinh viên năm cuối hoặc các bạn đã tốt nghiệp từ trung cấp trở lên ưu tiên nghành kế toán, tài chính ngân hàng hoặc các ngành liên quan.
2. Kỹ năng yêu cầu:
- Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao;
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), sử dụng tốt hệ thống CRM và công cụ hỗ trợ khách hàng (chat, ticket)
- Khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật chính sách và nghiệp vụ mới.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh 200.000 VNĐ/Ngày/8h + thưởng theo hiệu suất;
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về thuế - hóa đơn điện tử;
- Được đào tạo về phần mềm, kỹ năng và nghiệp vụ kỹ thuật trong quá trình làm việc;
- Môi trường công nghệ, trẻ trung, linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Thời gian làm việc: Đăng ký xoay ca:
+ Ca HC: 8h30-18h00 (nghỉ 12h00-13h30)
+ Ca CH1: 11h00-19h00 (nghỉ 16h00-16h30)
+ Ca CH2: 12h00-20h00 (16h30-17h00
+ Ca CH3: 13h00-21h00, nghỉ từ 16h30-17h00
+ Ca CH4: 14h00-22h00, nghỉ từ 16h30-17h00

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty Cổ phần công nghệ KiotViet

Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ

Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ, đến nay Citigo đã đạt tới con số khách hàng lên tới 100.000. Đồng thời phát triển hệ thống Văn phòng tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc, với tổng số nhân sự gần 1.500 người.
Sản phẩm của Citigo:
- Phần mềm bán hàng KiotViet
- Kship kết nối giao vận
- Sàn phân phối trực tuyến KiotPro
- Dịch vụ kết nối tài chính KiotFinance
- Mykiot
- Kpos

Năm 2021 đánh dấu một mốc khởi điểm mới, khi Citigo gọi vốn thành công 45M $ từ tổ chức toàn cầu KKR

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 1A, Yết Kiêu, Phường Cửa Nam, TP Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image