
Chuyên viên Thanh toán Quốc tế - Khối Vận hành
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Thanh toán Quốc tế - Khối Vận hành"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Xử lý giao dịch chuyển tiền quốc tế (đi/đến);
Tư vấn và hỗ trợ đơn vị kinh doanh kiểm tra hồ sơ chuyển tiền quốc tế;
Chấm đối chiếu phí phát sinh, tài khoản trung gian, tài khoản Nostro; hạch toán các chi phí liên quan đến giao dịch;
Test nghiệp vụ phát sinh và đề xuất chỉnh sửa, phát triển Core Banking phục vụ nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế;
Thực hiện các báo cáo thống kê liên quan đến nghiệp vụ chuyển tiền quốc tế;
Cập nhật các thông số về PCRT vào hệ thống.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, kế toán;
Kiến thức về thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương, tập quán quốc tế;
Kiến thức pháp luật về ngoại hối, phòng chống rửa tiền và thanh toán xuyên biên giới.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề;
Kỹ năng làm việc nhóm;
Thành thạo tin học văn học, Tiếng Anh sử dụng tốt đặc biệt 2 kỹ năng Đọc/Viết
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Thành lập năm 1995 với tên gọi Ngân hàng Sông Kiên, NCB đã trải qua hai lần đổi tên quan trọng - thành Navibank và cuối cùng là NCB vào năm 2014, đánh dấu hành trình chuyển mình từ một ngân hàng nông thôn thành ngân hàng đô thị hiện đại.
Bước ngoặt quan trọng đến vào năm 2013 khi NCB bắt đầu chiến lược tái cấu trúc toàn diện, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả hàng đầu. Quá trình này tập trung vào các yếu tố then chốt: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng nhân sự và tăng cường quản trị rủi ro. Sau 28 năm hoạt động, chiến lược phát triển bền vững này đã giúp NCB xây dựng được niềm tin vững chắc từ khách hàng và đối tác, tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Tầm nhìn
-
5 năm: Trở thành Ngân hàng mang đến trải nghiệm ngân hàng đổi mới - sáng tạo - tiên phong trên nền tảng công nghệ tối tân cho nhóm khách hàng trung lưu và thế hệ trẻ.
-
10 năm: Trở thành Ngân hàng cung cấp dịch vụ, giải pháp tài chính tốt nhất trong lĩnh vực quản lý gia sản cho người Việt Nam.
Sứ mệnh
Với mục tiêu phát triển bền vững, NCB đã lựa chọn cho mình Chiến lược phát triển ngân hàng với tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới.
Một NCB mới cam kết tái định nghĩa trải nghiệm ngân hàng qua tư duy đổi mới, sáng tạo, phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.
Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, NCB mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. NCB mong muốn mang đến một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, với lãnh đạo nhiệt huyết, đồng nghiệp thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc. Ngân hàng luôn chào đón những ứng viên tài năng, trí tuệ và đầy nhiệt huyết, tạo điều kiện để họ khẳng định mình qua các cơ hội và thử thách.
Quy mô
Địa chỉ