Tìm việc làm

Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm Kế Toán)

Công Ty TNHH Infoplus

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm Kế Toán)"

Mức lương

Tới 9 triệu

Địa điểm

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hướng dẫn, tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm kế toán trước và sau bán hàng.
Gọi điện chăm sóc khách hàng
Giải quyết và ghi nhận kịp thời các phản hồi thông tin khách hàng
Viết tài liệu tổng hợp các vấn đề khách hàng gặp phải
Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán trở lên. Hoặc có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ kế toán
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó học hỏi
Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
Tư duy tốt về dịch vụ
Ưu tiên đã từng sử dụng qua các sản phẩm kế toán: Misa, Bravo, Fast....

Quyền lợi được hưởng

Giờ làm việc hành chính từ thứ 2- thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Lương: upto 9 triệu/tháng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật (1/1, 30/4,1/5,1/6, 2/9, Trung thu,.......)
Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding, [protected info] quy định công ty
Chế độ hiếu/hỉ; ốm đau theo quy định công ty
Cơ hội làm việc với các chuyên gia Hàn Quốc
Cơ hội học tiếng Hàn miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty TNHH Infoplus

Công ty TNHH InfoPlus Will contact Công ty TNHH InfoPlus Will contact

Quy mô

Dưới 10 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 6, Tòa nhà SanNam, số 78 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm