
Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm Kế Toán)
Công Ty TNHH Infoplus
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chăm Sóc Khách Hàng (Phần Mềm Kế Toán)"
Mức lương
Tới 9 triệu
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Gọi điện chăm sóc khách hàng
Giải quyết và ghi nhận kịp thời các phản hồi thông tin khách hàng
Viết tài liệu tổng hợp các vấn đề khách hàng gặp phải
Các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó học hỏi
Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng
Tư duy tốt về dịch vụ
Ưu tiên đã từng sử dụng qua các sản phẩm kế toán: Misa, Bravo, Fast....
Quyền lợi được hưởng
Lương: upto 9 triệu/tháng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật (1/1, 30/4,1/5,1/6, 2/9, Trung thu,.......)
Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding, [protected info] quy định công ty
Chế độ hiếu/hỉ; ốm đau theo quy định công ty
Cơ hội làm việc với các chuyên gia Hàn Quốc
Cơ hội học tiếng Hàn miễn phí
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công Ty TNHH Infoplus
Quy mô
Địa chỉ